ஆதியிலே வார்த்தை இருந்தது
இரா.இருதயராஜ்
மிகவும் அதிகமாக மேற்கோள் காட்டப்படும் வசனங்களில் ஒன்று யோ:1:1 ஆகும்.இயேசுவின் கடவுள் தன்மையையும்,அவர் பிதாவுடன் கூட அனைத்து காலங்களிலும் இருந்தார் என்பதையும் நிரூபிக்க இந்த வசனம் பயன்படுகிறது.இந்த வசனத்தின் பொருள் என்ன?இது கூறும் கருத்து என்ன?
இந்த "வார்த்தை"என்ற வார்த்தையின் பொருள் என்ன என்று முதலில் நாம் தெரிந்து கொள்ள வேண்டும்.இந்த "வார்த்தை" எங்கிருந்து வந்தது என்பதை நாம் அறிந்து கொள்ள வேண்டும்.அதற்காக நாம் ஒரு சிறிய வரலாற்று சுருக்கத்தை தெரிந்து கொள்ள வேண்டி உள்ளது.
கிரேக்கர்களின் ஆதிக்கம் கி.மு 350-களில் பரவியிருந்தது. கிரேக்கர்கள் ஒரு தனிப்பட்ட சிறப்பை கொண்டிருந்தனர்.அது அவர்களுடைய அறிவு ஆகும்.எதையும் ஏன்,எதற்கு என்று வினவி அதற்க்கு பலதரப்பட்ட பதில்களை வெளிக்கொண்டு வரும் சிறப்பைக்கொண்டிருந்தனர்.இந்த கிரேக்கர்கள் உலகின் பல பகுதிகளை வெற்றி கொண்ட பிறகு இவர்களுடைய கலாச்சாரம் இவர்கள் வெற்றி கொண்ட பகுதிகளுக்குள் ஊடுருவ ஆரம்பித்தது.எதையும் ஆராய்ந்து பார்க்கும் அவர்களுடைய அறிவு மற்ற அறிவாளிகளையும் பாதித்தது.இந்த கிரேக்கர்களுடைய மொழியில் உள்ள ஒரு வார்த்தைதான் "logos" ஆகும்.தமிழ் மொழியில் இதன் பொருள் "வார்த்தை" என்று நாம் கொண்டுள்ளோம்.உண்மையில் "வார்த்தை" என்பதுதான் இதன் பொருளாக உள்ளதா என்று நாம் ஆராய்ந்து பார்த்தால்,மேலும் சில விளக்கங்கள் நமக்கு கிடைக்கின்றன.கிரேக்க தத்துவ ஞானியான அரிஸ்டாட்டில் கீழ்கண்டவாறு கூறுகிறார்.
"Of the modes of persuasion furnished by the spoken word there are three kinds. The first kind depends on the personal character of the speaker [ethos]; the second on putting the audience into a certain frame of mind [pathos]; the third on the proof, or apparent proof, provided by the words of the speech itself [logos]. Persuasion is achieved by the speaker's personal character when the speech is so spoken as to make us think him credible."
Ethos (sometimes called an appeal to ethics), then, is used as a means of convincing an audience via the authority or credibility of the persuader, be it a notable or experienced figure in the field or even a popular celebrity.
Pathos (appeal to emotion) is a way of convincing an audience of an argument by creating an emotional response to an impassioned plea or a convincing story.Logos (appeal to logic) is a way of persuading an audience with reason, using facts and figures.
தமிழில் இதன் விளக்கங்களை நாம் காணலாம்.
- Ethos: நம் மீது மற்றவர்கள் கொண்டுள்ள நம்பிக்கைக்கு காரணமான குணங்களைக்கொண்டு அல்லது நமது தோற்றத்தைக்கொண்டு நமது கருத்துக்களை நம்ப செய்வது.
- Pathos: நம்முடைய உணர்ச்சிகரமான பதில்களை கொண்டு நம்ப செய்யும் உத்தி.
- Logos: நாம் அடுக்கடுக்காக கொடுக்கும் சான்றுகளை கொண்டு நிரூபிக்கும் திறமை அல்லது மற்றவர்களை நம்ப வைக்கும் திறமை.
எனவே "Logos" என்ற வார்த்தையின் பொருள் வெறும் "வார்த்தை" என்பது மட்டும் அல்ல."வார்த்தை"களில் இருந்து வரும் "கருத்துக்களும்" ஆகும்."LOGIC" என்ற ஆங்கில வார்த்தை "Logos" என்ற கிரேக்க வார்த்தையில் இருந்து வந்ததுதான். தவறான ஒரு கருத்தைக்கூட "சரி" என்று வாதிடுவதற்கு "LOGIC ABILITY" வேண்டியிருக்கிறது. எனவே தமிழில் "வார்த்தை" என்று படிக்கும் போது நமக்கு கீழ்கண்ட குழப்பங்கள் ஏற்படலாம்.
- இந்த "வார்த்தை" எப்படி தானாகவே இருக்கும்?
- அதற்க்கு உயிர் உண்டா? உயிர் இல்லாமல் தானாகவே எப்படி இருக்கும்?
- தானாக இருப்பது மட்டுமன்றி எப்படி தேவனாகவும் இருந்தது?
- இந்த கேள்விகள் யோ:1:1-ஐ படிக்கும் கிறித்தவர்காளுக்கு ஏன் ஏற்பட வில்லை?
- யோ:1:14-ல் இந்த "வார்த்தை" மாம்சமாக மாறியதாக கூறப்பட்டுள்ளது.இது எப்படி நடக்கும்? உயிரில்லாத வார்த்தை எப்படி ஒரு "மனித"உருவம் எடுத்தது?
- யார் அதற்க்கு உயிர் கொடுத்தது?
நாம் ஏற்கனவே கூறியபடி,கிரேக்கர்களின் வெற்றிக்கு பிறகு அவர்களின் தாக்கம் அனைத்திலும் பரவியது.உண்மையில் அக்காலகட்டத்தில் அது மிக உயர்வாகவும் கருதப்பட்டது.அரிஸ்டாட்டில் ,ஹெராக்ளிட்டஸ் போன்ற கிரேக்க தத்துவ ஞானிகள் மற்றும் "பிலோ" என்ற யூத தத்துவ ஞானி போன்றோர்களின் கூற்றுப்படி இந்த "Logos" அல்லது "LOGIC ABILITY" அல்லது தமிழில் "வாதிடும் அறிவு",இதுதான் இந்த உலகத்தின் அடிப்படை.அதாவது "அறிவே கடவுள்".வேறு எதுவும் அல்ல."அறிவே" அனைத்தையும் உண்டாக்கி இருக்கிறது.இந்த தத்துவ ஞானிகளின் கருத்துக்களால் ஈர்க்கப்பட்ட அனைவரும் அக்கருத்துக்களின் அடிப்படையில் எண்ணற்ற புத்தகங்களை எழுதி உள்ளனர்.
நமது "யோவான் நற்செய்தி" புத்தகத்தின் ஆசிரியரும்,இயேசுவின் சீடர் என்று கூறப்படுபவருமான "யோவான்" இந்த கருத்துக்களால் ஈர்க்கப்பட்டவர் என்று நான் கருதுகிறேன்.இதன் காரணமாகவே அவர் "Logos"-ஐ பயன்படுத்தி இருக்கிறார்.அறிவுதான் அனைத்திற்கும் காரணம் என்ற கருத்தால் ஈர்க்கப்பட்டு அக்கருத்தை இயேசுவுக்கு பொருத்தி பார்த்திருக்கிறார்.அது கடைசியில் எல்லாம் வல்ல கடவுளாகிய "ஆபிரகாமின் கடவுளை" மக்களின் பார்வையில் இருந்து அகற்றி இயேசுவை வழிபாடும் நிலைமைக்கு கொண்டு சென்று விட்டது.
இப்பொழுது யோ:1:1-ஐ வாசித்து பாருங்கள்.
ஆதியிலே வார்த்தை இருந்தது, அந்த வார்த்தை தேவனிடத்திலிருந்தது, அந்த வார்த்தை தேவனாயிருந்தது.
இந்த வசனத்தை மாற்றி எழுதி உள்ளேன்,பாருங்கள்.
ஆதியிலே அறிவு இருந்தது, அந்த அறிவு தேவனிடத்திலிருந்தது, அந்த அறிவு தேவனாயிருந்தது.
இந்த "அறிவு"என்ற வார்த்தைக்கு பதிலாக "கூர்மை அறிவு(reasoning power)" என்ற வார்த்தையை மாற்றி போட்டு வாசித்தால் மேலும் நன்றாக நம்மால் புரிந்து கொள்ள இயலும்.
யோவான் இந்த "reasoning power" அல்லது "கூர்மை அறிவை" இயேசுவுடன் ஒப்பிட்டு பெரும் குழப்பத்தை ஏற்படுத்தி விட்டார்.உலகம் படைக்கப்படுவதற்கு இந்த அறிவு தேவைப்பட்டதாக அவர்நினைத்து விட்டார்.அதனாலதான் அந்த "அறிவு" ஆதியிலே இருந்தது என்றும் தவறாக நினைத்து விட்டார்.அது கடவுளாகவும் இருந்தது என்று மிக பெரும் தவறையும் செய்து விட்டார்.இந்த கிரேக்க தாக்கத்தைப்பற்றி மிக சிறிய அளவிற்குத்தான் நான் தந்துள்ளேன்.ஆனால் பெரும் அளவிற்கு இதைப்பற்றி புத்தகங்கள் உள்ளன.யார் வேண்டுமானாலும் படித்து பார்க்கலாம்.
முடிவுரை:
கிரேக்கர்களின் ஆட்சிக்கு பின்னர் "தத்துவ அறிவு" ஞானிகளின் மத்தியில் பெரும் தாக்கத்தை ஏற்படுத்தி இருக்கிறது."கடவுள்" யார்?,என்பதை பற்றிய தர்க்கங்களும்,இயற்கை மற்றும் படைப்புகளைப்பற்றிய ஆராய்ச்சி தத்துவ ஞானிகளை "அறிவுதான் அனைத்திற்கும் காரணம்"என்ற நிலையை நோக்கி இட்டு சென்றிருக்கிறது.இதன் வெளிப்பாடே யோவான் எழுதிய சுவிஷேசம்.
ஆனால் கடவுள் யாரென்று இஸ்ரேல் மக்களுக்கு முன்னமே வெளிப்படுத்தப்பட்டிருக்கிறது. அவர் தனிப்பட்டவர். அவருக்கு ஈடு இணை கிடையாது.அவர் மட்டுமே அனைத்தையும் படைத்தவர்.அவருக்கு உதவி செய்ய யாரும் தேவை இல்லை.எது "அறிவு" என்பதை அவரே தெளிவு படுத்தி இருக்கிறார்.யோபு:28:29-ஐ வசித்து பாருங்கள்,உங்களுக்கு புரியும்.எனவே "அறிவு" அல்லது "வார்த்தை" கடவுள் அல்ல.
-----------------------------------------------------------------------------------------
"ஈடு இணை இல்லாத மெய்யான கடவுளாகிய "ஆபிரகாம் வழிபட்ட கடவுளையே தொழுது கொள்ளுங்கள்"
No comments:
Post a Comment