Saturday, January 25, 2020

உவமைகளின் பேரழகு - ஓசியா இரண்டாம் அதிகாரம்

உவமைகளின் பேரழகு - ஓசியா இரண்டாம் அதிகாரம் 

உவமை என்பது தமிழில் அடிக்கடி கவிஞர்களால் பயன்படுத்தும் ஒரு கருவி ஆகும். கருத்துக்களை பசுமரத்தாணி போல் பதிய செய்யும் தகுதி உவமைகளுக்கு உண்டு. திருமறையிலும்  இவ்வாறான உவமைகளை நாம் காணலாம். திருமறையில் உவமைகளை அதிகம் பயன்படுத்திய இருவர் ஏசாயா மற்றும் ஓசியா  ஆவர்.இதில் ஓசியா மூலம் தான் கூற வரும் கருத்தை கர்த்தர் கூறும் விதமானது,ஒருவருடைய இருதயத்தை சுத்தியலைக் கொண்டு அடிப்பதைப்போல் இருக்கும்.இன்றைய திரைக்கதைகள் தோற்றுப்போகும் அளவுக்கு இப்புத்தகம் எழுதப்பட்டிருக்கும்.இஸ்ரயேல் நாடானது இரண்டு நாடுகளாக பிரிந்து சென்ற பிறகு வடக்கு பகுதி இஸ்ரயேல்  என்றும் தெற்கு பகுதி யூதா என்றும் அழைக்கப்பட்டது.வடநாடான இஸ்ரயேல் கர்த்தரை விட்டு வழிவிலகி சென்று விட்டது.அதை சுட்டி காட்ட முதல் இரு அதிகாரங்களை ஓசியா பயன்படுத்தியுள்ளார்.

ஒரு விபச்சாரியை மனம் செய்து கொள்ளுமாறு ஓசியாவை கர்த்தர் கூறுகிறார்.வடக்கு நாடான இஸ்ரயேலின் செயலை இது குறிக்கிறது.அவள் ஓசியாவுக்கு குழந்தைகளை பெற்றெடுக்கிறாள்.நாடு விபசாரம் செய்கிறது.கர்த்தரைவிட்டு அந்நிய கடவுள்களை தொழுதுகொள்கிறது.இதன் பின்னர் வரும் இரண்டாம் அதிகாரத்தின் ஆரம்பத்தில் ஓசியா பேசுவது போல் வார்த்தைகள் இருக்கும்.இங்குதான் உவமை ஆரம்பிக்கிறது.
1 அம்மீ என உங்கள் சகோதரர்களிடம் கூறுங்கள். “ருகாமா” என உங்கள் சகோதரிகளிடம் கூறுங்கள்.
2 “வழக்காடுங்கள், உங்கள் அன்னையோடு வழக்காடுங்கள்; அவள் எனக்கு மனைவியுமல்ல; நான் அவளுக்குக் கணவனுமல்ல; அவள் வேசித்தனத்தின் குறிகளைத் தன் முகத்தினின்றும், விபசார குறிகளைத் தன் மார்பினின்றும் அகற்றட்டும்.[ஓசையா 2:1,2]
1. உங்கள் சகோதரரைப்பார்த்து அம்மீ என்றும், உங்கள் சகோதரிகளைப் பார்த்து ருகாமா என்றும் சொல்லுங்கள்.
2. உங்கள் தாயோடே வழக்காடுங்கள்; அவள் எனக்கு மனைவியுமல்ல, நான் அவளுக்குப் புருஷனுமல்ல; அவள் தன் வேசித்தனங்களைத் தன் முகத்தினின்றும் தன் வியாபாரங்களைத் தன் ஸ்தனங்களின் நடுவினின்றும் விலக்கிப்போடக்கடவள்.[ஓசி 2:1,2]
அம்மீ என்றால் "என் மக்களே" என்றும் "ருகாமா" என்றால் "இரக்கம் பெற்றவள்" என்றும் பொருளாகும்.ஓசியா தன் குழந்தைகளை பார்த்து மேற்கண்டவாறு கூற சொல்கிறார்.விபசாரியான தன் மனைவியை குறித்து மனம் வருந்தி கீழ்வருமாறு கூறுகிறார்.

2 “வழக்காடுங்கள், உங்கள் அன்னையோடு வழக்காடுங்கள்; அவள் எனக்கு மனைவியுமல்ல; நான் அவளுக்குக் கணவனுமல்ல; அவள் வேசித்தனத்தின் குறிகளைத் தன் முகத்தினின்றும், விபசார குறிகளைத் தன் மார்பினின்றும் அகற்றட்டும்.
இஸ்ரயேலை வெறுத்து அவர்களுக்கு இனி தான் கடவுள் அல்ல என்று  கர்த்தர் கூறுவது போன்று இது உள்ளது.அடுத்தடுத்த  வசனங்கள் நேரடியாகவே கர்த்தர் பேசுவது போன்று மாறிவிட்டது.இந்நிலையில் ஓசியாவின் விபசார மனைவி தன் விபசாரத்தை தொடர்ந்ததால் மேற்கண்ட வசனத்தை கூறினார்.தொடர்ந்து ஓசியா கூறுகிறார்,
5 அவர்களின் தாய் வேசியாய் வாழ்ந்தாள்; அவர்களைக் கருத்தாங்கியவள் ஒழுக்கம் கெட்டு நடந்தாள்; “எனக்கு உணவும் தண்ணீரும், ஆட்டு மயிரும் சணலும், எண்ணெயும் பானமும் தருகின்ற என் காதலரைப் பின் செல்வேன்” என்றாள்.
6 ஆதலால், நான் அவள் வழியை முள்ளால் அடைப்பேன்; அவள் எதிரில் சுவர் ஒன்றை எழுப்புவேன்; அவளால் வழி கண்டுபிடித்துப் போக இயலாது.
7 அவள் தன் காதலர்களைப் பின்தொடர்ந்து ஓடுவாள்; ஆனால்; அவர்களிடம் போய்ச் சேரமாட்டாள். அவர்களைத் தேடித் திரிவாள்; ஆனால் அவர்களைக் காணமாட்டாள். அப்போது அவள், “என் முதல் கணவனிடமே நான் திரும்பிப் போவேன்; இப்போது இருப்பதைவிட, அப்போது எனக்கு நன்றாயிருந்தது” என்பாள்.
8 கோதுமையும் திராட்சை இரசமும் எண்ணெயும் அவளுக்குக் கொடுத்தது நானே என்பதை அவள் அறியவில்லை. நான் வாரி வழங்கிய பொன், வெள்ளியைக் கொண்டே பாகாலுக்குச் சிலை செய்தார்கள்.
எட்டாவது வாக்கியத்தை திரும்ப வாசித்துப் பார்த்தால் கர்த்தர் கூறுவது போன்றே இருப்பதை உணர முடியும்.ஓசியா பேசுவது போன்று கர்த்தர் இஸ்ரயேல் மக்களை பார்த்து பேசுகிறார்.9-13 வாக்கியங்கள் ஓசியா தன் மனைவிக்கு கொடுக்கும் தண்டனையை குறித்து கூறுகிறார்.இது உவமை.உண்மையில் கர்த்தர் இஸ்ரயேல் மக்களுக்கு செய்யும் செயல்களைக் குறித்து அவ்வாக்கியங்கள் பேசுகின்றன.

இவ்வளவுக்கும் பிறகு ஓசியா  தன மனைவியை நேசிக்கிறார்.அவளை அழைத்து சேர்த்துக் கொள்வதை பற்றி கூறுகிறார்.இதை கர்த்தர் இஸ்ரயேல் மக்களை பார்த்து கூறுகிறார் என்பதை 15-வைத்து வாக்கியத்தின் மூலம் அறியலாம்.
14 “ஆதலால் நான் அவளை நயமாகக் கவர்ந்திழுப்பேன்; பாலைநிலத்துக்கு அவளைக் கூட்டிப்போவேன்; நெஞ்சுருக அவளுடன் பேசுவேன்.
15 அவளுடைய திராட்சைத் தோட்டங்களை அவளுக்குத் திரும்பக் கொடுப்பேன்; ஆகோர் பள்ளத்தாக்கை நம்பிக்கையின் வாயிலாக மாற்றுவேன்; அப்போது அவள் அங்கே தன் இளமையின் நாள்களிலும், எகிப்து நாட்டினின்று வெளியேறிய காலத்திலும் பாடியதுபோல் பாடுவாள்.
16 அந்நாளில், ‘என் கணவன்’ என என்னை அவள் அழைப்பாள்; ‘என் பாகாலே’ என இனிமேல் என்னிடம் சொல்லமாட்டாள்” என்கிறார் ஆண்டவர்.
14. ஆயினும், இதோ, நான் அவளுக்கு நயங்காட்டி, அவளை வனாந்தரத்தில் அழைத்துக்கொண்டுபோய், அவளோடே பட்சமாய்ப் பேசி,
15. அவ்விடத்திலிருந்து அவளுக்கு அவளுடைய திராட்சத்தோட்டங்களையும், நம்பிக்கையின் வாசலாக ஆகோரின் பள்ளத்தாக்கையும் கொடுப்பேன்; அப்பொழுது அவள் அங்கே, தன் இளவயதின் நாட்களிலும் தான் எகிப்துதேசத்திலிருந்து வந்த நாளிலும் பாடினதுபோல் பாடுவாள்.
16. அக்காலத்தில் நீ என்னை இனி பாகாலி என்று சொல்லாமல், ஈஷி என்று சொல்லுவாய் என்று கர்த்தர் உரைக்கிறார். 
கடைசி வாக்கியம் "கர்த்தர் கூறுகிறார்" என்றே உள்ளது.சொல்ல வரும் கருத்தை மற்றவர் மூலமாக கர்த்தர் கூறுகிறார்.ஓசியா தன் மனைவியிடம் பேசுவது போலவும் உள்ளது அதே நேரத்தில் கர்த்தர் தன் மக்களிடம் பேசுவது போன்றும் உள்ளது.இவ்வாறான உவமை மிக அரிது.


இரா.இருதயராஜ்.
இக்கட்டுரையை பதிவிறக்கம் செய்ய:
HERE!!

No comments:

Post a Comment

My Posts