Friday, January 17, 2020

திரித்துவத்தின்(Trinity) சுருக்கமான வரலாறு - பாகம் 6

திரித்துவத்தின்(Trinity) சுருக்கமான வரலாறு - பாகம் 6


பேரரசின் மன்னனாக ஜூலியன் வந்த பிறகு கிறித்தவம் தடை செய்ய பட்டது.இவ்வளவு காலம் அரசின் ஆதரவோடு இயங்கி வந்த கிறித்தவம் இப்பொழுது பெரும் சிக்கலை சந்தித்தது.மன்னன் ஜூலியனை "வழிவிலகிய ஜூலியன்(Julian The Apostate)" என்று கிறித்தவர்கள் குறிப்பிடுகின்றனர்.இதில் ஆச்சரியப்பட வேண்டிய செய்தி ஒன்று உள்ளது.இந்த ஜூலியன் இளவயதில் கிறித்தவனாகவே வளர்க்கப்பட்டான். கிறித்தவத்திற்குள் இவனை வழிநடத்தியவர் நிகாமெடியாவின் பிஷப்(Bishop of Nicomedia)  யூசிபியஸ்(Eusibius) ஆவார்.ஆனால் ஓரளவுக்கு விபரம் தெரிந்த பிறகு ஜூலியன் கிறித்தவத்தின் "நகைப்புக்குரிய கருத்துக்களை(Absurd Claims)" அவன் வெறுத்தான். தானாகவே பிளாடோவின்(Plato)-வின் கருத்துக்களை தேடிப்பிடித்து படித்து அறிந்து கொண்டான்.அக்கருத்துக்கள் மீது காதல் கொண்டான்.அதே சமயத்தில் "கதிரவ வழிபாட்டையும்(Sun Worship)" ஆதரித்தான்.பண்டைய வழிபாட்டு முறைகளை மீட்டுக் கொண்டுவரவும் ஆதரவு வழங்கினான்.அவன் தன்னுடைய தகுதிக்கு மீறிய அளவுக்கு "தத்துவ அறிஞனாக" இருந்தான்.அவனுடைய இச்செய்கைக்கு ஆதரவும் இருந்தது.

கிறித்தவ சபைகள் சண்டையிடுவதை இவன் வேடிக்கை மட்டும் பார்த்தான்.இவனுக்கு முந்தைய மன்னர்களை போன்ற அல்லாமல் இவன் அவற்றில் தலையிடவில்லை.நடுவர் என்று எவரும் இல்லாமல் சண்டையிட்டுக் கொள்ள அனுமதித்தான்.இதன் நோக்கம் அவர்களாகவே தங்களுடைய அழிவை தேடிக் கொள்வது ஆகும்.இதிலிருந்து ஒரு செய்தியை நாம் அறிந்து கொள்ள வேண்டும்.கிறித்தவம் எந்த அளவிற்கு தங்களுடைய பிரச்சினைகளுக்காக மன்னர்களை நம்பியிருந்தது என்பதுதான்.எந்த அளவிற்கு மன்னர்களும் சபைகளுக்குள் முடிவெடுக்கும் அதிகாரத்தை பெற்றிருந்தனர் என்பதையும் கூட நாம் அறிந்து கொள்ள வேண்டும்.இப்பொழுது மன்னன் ஜூலியன் கிறித்தவர்களை வெறுத்தது மட்டுமன்றி "தீர்ப்பதற்கு யாருமின்றி அவர்களாகவே சண்டையிட்டு அழிந்து கொள்ள" அனுமதித்தான்.இது ஒரு தந்திரமான செயல்தான் என்பதில் சந்தேகம் இல்லை.

இவன் கிறித்தவர்களுக்கு எதிராக கலகங்களையும் அனுமதித்தான்.அப்படி ஒன்றில் அலெக்ஸாண்ட்ரியாவின் புது பிஷப் ஜார்ஜ்(George) கொல்லப்பட்டார்.கொல்லப்பட்ட இவருக்கும் முன்னிருந்த பிஷப் அதனாசியசுக்கும்(Athanasius) இடையே வெறுப்பு இருந்தது.உண்மையில் அதனாசியஸின் ஆதரவாளர்களே இவரைக் கொன்றனர் என்றும் கூறுகின்றனர்.எது உண்மை என்று தெரியவில்லை.இந்நிலையில் எதிர்பாராத ஒரு சம்பவம் நடைபெற்றது.

கி.பி.363-ல் நடைபெற்ற ஒரு போரில் மன்னன் ஜூலியன் கொல்லப்பட்டான்.இவனுடைய இறப்பு கிறித்தவர்களுக்கு பெரும் மகிழ்ச்சியை அளித்தது,குறிப்பாக அதனாசியசுக்கு.அதனாசியஸ் இச்சூழ்நிலையை தனக்கு சாதகமாக பயன்படுத்தினார்.ஏற்கனவே தன்னுடைய எதிரி ஜார்ஜ்(George) கொல்லப்பட்டதால் இப்பொழுது தனக்கு போட்டியாளர்கள் இல்லை என்ற நிலை இவருக்கு பெரும் சாதகமான சூழ்நிலையை ஏற்படுத்தியது.ஹோமோன்ஸ்-ம் (Homoeans) இப்பொழுது சிதறிப்போயிருந்தனர்.குழப்பங்களும் நீடித்தது.

இப்பொழுதும் கூட அமைதியை ஏற்படுத்துவதற்கென்று ஒரு பிரிவு தோன்றியது.இவர்களை "Semi-Arians" என்று அழைத்தனர். "Homoousios" என்ற வார்த்தையில் இவர்கள்(Semi-Arians) ஒரு சிறு மாற்றத்தை ஏற்படுத்தினார்.இவர்கள் பயன்படுத்திய வார்த்தை "Homoiousios" ஆகும்.ஒரு எழுத்து மட்டுமே சேர்க்கப்பட்டிருக்கிறது.ஆனால் பொருள் மாறிவிட்டது.இவர்கள் கூறியது என்னவென்றால்,"The Son and The Father are not same in essence but similer in essence",ஆகும்.தமிழில் இதனை பின்வருமாறு கூறலாம்,
தந்தையும் மகனும் ஒரே பொருளால் (Same) ஆக்கப்பட்டவர்கள் அல்ல, பதிலாக "ஒரே மாதிரியான(Smiler)" பொருளால் ஆக்கப்பட்டிருக்கிறார்கள்.
ஒரு எழுத்துதான் மாறியுள்ளது,ஆனால் பொருள் மாறிவிட்டது.இரண்டு பிரிவுகளுக்கும் ஏற்புடையதாக இருக்குமாறு இந்த வார்த்தை இருந்தது.ஆனாலும் ஒரு முழு உடன்பாடு இன்னும் எட்டப்படவில்லை.அதனாசியஸ் இன்னும் "Homoousios"-ஐ விட்டுக் கொடுக்கவில்லை.சிறிது மாறுதல் ஏற்பட்டிருந்தாலும் முழு மாற்றம் ஏற்படவில்லை.

ஏரியன்ஸ்(Arians)-ன் தோல்வி கி.பி.378-ல் நிகழ்ந்தது.அது வரையில் சபைகளுக்கிடையே கருத்து மோதல்கள் நடைபெற்றுக் கொண்டுதான் இருந்தது. கி.பி.381-ல் மன்னன் Theodosius-I (தியோடோஸியஸ்-I) பிஷப்புக்களின் கூட்டத்தை(Council of Bishops) கான்ஸ்டான்டிநோபிளில் கூட்டினான்.தற்போதைய மன்னன் தியோடோஸியஸ்-I ஏரியன்ஸ்-ஐ வெறுத்தான்.கான்ஸ்டான்டிநோபிளில் வைத்து பிஷப்புக்களின் கூட்டம் நடைபெறுவது இதுதான் முதல் முறை.இதே வருடத்தில் உரோமுக்கு பக்கத்தில் இருக்கும் அக்கிலா(Aaquileia) என்ற இடத்தில் மேற்கு பகுதியின் பிஷப்புக்களின் கூட்டம் ஒன்று நடைபெற்றது.இங்கு "Homoeans" கருத்துக்கள் முற்றிலும் தடை செய்யப் பட்டன.

தற்பொழுது கான்ஸ்டான்டிநோபிளில் வரலாற்று முக்கியத்துவம் வாய்ந்த கூட்டம் நடைபெறுகிறது. கான்ஸ்டான்டிநோபிள் எங்கிருக்கிறது என்று காட்டுவதற்காகவே பக்கத்தில் உள்ள படம்.உரோம பேரரசின் மேற்கு பகுதி மற்றும் கிழக்குப் பகுதிகள் மட்டுமல்ல விளிம்புகளில் இருந்த அர்மேனியன்ஸ்(Aarmenians),சிரியன்ஸ் (Syrians) போன்றோரும் இக்கூட்டத்தின் முடிவுகளை ஒருமனதாக ஏற்றுக்கொண்டனர்.உரோம பேரரசின் சபைகளில் அப்பம் பிடிக்கப்படும் நிகழ்வின் பொது இக்கூட்டத்தில் எடுக்கப்பட்ட முடிவுகளையே வசனித்து அனைவரும் கூறுவர்.இக்கூட்டத்தின் முடிவுகளையே இன்று வரையில் "நைசீன் முடிவுகள்(Creed of Nicene)" என்று தவறுதலாக வழங்கப்பட்டு வருகிறது.கான்ஸ்டான்டிநோபிள் முடிவுகள் கூறுவது என்னவென்றால்,
திரித்துவத்தில்(Trinity),கடவுளின் மகனாகிய இயேசு கிறிஸ்து  என்பவர் "உருவாக்கப்பட்டவர்(Created)" அல்ல,அவர் கடவுளுக்கு இனையானவர்.
மற்ற கருத்துக்கள் அனைத்தும் தடை செய்யப்பட்டன. கான்ஸ்டான்டிநோபிளில் எடுக்கப்பட்ட முடிவுகளே கிறித்தவத்தை இனிமேல் ஆளும் கருத்து ஆகும். உரோம பேரரசின் முடிவாகவே இக்கூட்டத்தின் முடிவுகள் அமைந்தது.திரித்துவம் என்ற ஒன்றுக்குள் மூவர் உள்ளனர்.அவர்கள் அனைவரும் ஒருவருக்கொருவர் இனையானவர்கள்,யாரும் யாருக்கும் தாழ்ந்தவர்கள் அல்ல,என்பதே முடிவான கருத்து.

ஒருவழியாக சர்ச்சைகள் முடிவுக்கு வந்தன.திரித்துவம் பற்றிய குழப்பங்கள் தற்காலிகமாக தீர்ந்தன.ஆனால் கேள்விகள் பல எழுவதை யாராலும் தடுக்க முடியவில்லை.இந்த நைசீன் முடிவுகளை பக்கத்தில் உள்ள படத்தில் பார்க்கலாம்.தங்களுடைய கருத்துக்கள் ஏற்கப்படவில்லை என்ற ஆதங்கத்தில் ஏரின்ஸ்(Arians) இருந்தாலும் இப்பொழுது அவர்களால் ஒன்றும் செய்ய முடிய வில்லை.இயேசுவும், தந்தையும் ஒருவருக்கொருவர் இனையானவர்கள் என்று ஒப்புக்கொண்டவர்களில் சிலர் வேறு ஒரு புது குழப்பத்திற்கு வழிவகுத்தனர்.இயேசுவும் தந்தையும் இணையானவர்கள் ஆனால் தூய ஆவி இவர்களுக்கு இனையானவர்  அல்ல, என்று வாதிட்ட ஒரு சிலர் தோன்றியிருந்தனர்.அவர்களையும் கூட கான்ஸ்டான்டிநோபிளில் நடைபெற்ற கூட்டம் தடை செய்தது.தந்தைக்கும் மகனுக்கும் இடையேயான வேறுபாடுகளை களைந்த இக்கூட்டம் தங்கள் விவாதங்களை தூய ஆவிக்கு விரிவுபடுத்த வில்லை.அதைப்பற்றி அக்கூட்டம் விவாதிக்கவே இல்லை.


இரா.இருதயராஜ்.

No comments:

Post a Comment

My Posts